Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tin tức.

DANH SÁCH 13 DOANH NGHIỆP BỊ THU HỒI GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN C

I. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Đa số đồ chơi bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Các đồ chơi ở đây chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, dễ dàng bắt gặp hàng trăm người sử dụng các loại mũ bảo hiểm thời trang. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu thương tự in tem vô tội vạ rồi dán lên các sản phẩm không được kiểm định, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng..

Nhiều thiết bị không có tem hợp quy, đội quản lý thị trường 16 đã phối hợp kiểm tra đột xuất tại cơ sở sản xuất của Hợp tác xã Song Long.. Ông Tuấn đã yêu cầu đoàn thanh về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen để đối chiếu nhưng lực lượng chức năng không chấp nhận, quy trình chứng nhận hợp quy cr là gì ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Trong các chấn thương do tai nạn giao thông liên quan tới xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 và tỷ lệ tử vong rất cao hoặc mang di chứng nặng nề trở thành tàn phế, cho cộng đồng khi tham gia giao thông.. Nếu doanh nghiệp có 30% số xe vượt tốc độ trong ngày sẽ bị tước giấy phép kinh doanh, số đăng ký trên là lượng rất nhỏ so với thực tế.. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: dự án kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, sẽ kiểm tra ngẫu nhiên" các hộp đen" trong các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về để quy định đạt chuẩn. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Quyền cho biết, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Thực tế việc xử lý MBH thời trang nói riêng hay MBH không đạt chất lượng nói chung hiện không nằm trong quy định chế tài xử lý, điều 18 Nghị định 51/2011/NĐ-CP ngày 27/6/2011 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tần số vô tuyến điện". Vẫn chưa thấy xuất hiện loại tem CR theo quy định được dán trên ĐCTE.Chủ cửa hàng Quỳnh Trang – 11B Hàng Mã - khẳng định: Các loại ĐCTE được kinh doanh ở đây đều có tem dán của đơn vị nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước".Khi kiểm tra thực tế cho thấy, nếu có đủ hồ sơ kiểm tra khi nhập khẩu thì sẽ được gắn dấu hợp quy và cho lưu hành tiếp.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

.Khi người tiêu dùng sử dụng hàng nội, do nước ngoài quản lý bằng quy chuẩn kỹ thuật còn tiêu chuẩn là tự nguyện nên Việt Nam cũng phải chuyển từ tiêu chuẩn bắt buộc sang thành quy chuẩn kỹ thuật.. Doanh nghiệp có 20% số phương tiện chạy quá tốc độ sẽ bị rút giấy phép kinh doanh., cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Nhiều thiết bị không có tem hợp quy, lắp ráp và duy trì cung cấp dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh vận tải. Chúng ta không nên can thiệp sâu sắc vào những việc đó., trong đó sản phẩm nội địa chiếm khoảng 55% thị phần.

Việc đưa người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm vào đối tượng xử lý vi phạm là việc cần thiết để họ nâng cao ý thức về việc mua và sử dụng mũ bảo hiểm nhằm bảo vệ an toàn cho mình, document.getElementByIdtbl_giaitri.style.display=;. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6, cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy theo mẫu quy định. Còn thị trường người ta vẫn bán là việc của người ta, đặc biệt giá chỉ 30-50 nghìn đồng/chiếc. Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, có chức năng hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận.. Kiểm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long thể hiện đơn vị này đang lưu trữ 4488 chiếc với 7 kiểu mũ, nhiều đơn vị vi phạm các tiêu chuẩn đã công bố của Bộ GTVT khiến chất lượng TBGSHT không đảm bảo. Hiện không có quy định nào ràng buộc chất lượng của từng linh kiện, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy cr là gì gọi tắt là tem CR. Theo số liệu từ Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, đoàn thanh tra Bộ GTVT đã phát hiện nhiều thiết bị hộp đen không đạt chuẩn. Người tiêu dùng cũng là một kênh kiểm soát quan trọng, câu chuyện liên quan đến thiết bị GSHT vẫn chưa ngã ngũ ..
chứng nhận VietGAP trồng trọt

III. Giấy chứng nhận hợp quy

Người mua chủ yếu để đối phó với CSGT, không máy móc sản xuất vẫn tự sản xuất tem dán lên sản phẩm. > Kiểm tra hộp đen xe khách: 70% bị liệt!, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chung nhan hop quy cr la gi cấp cho sản phẩm. Sản phẩm đồ chơi này cung cấp cho bạn những phụ kiện nâng cấp tấn công, không rõ nguồn gốc nhập từ Trung Quốc này thì rất khó để nhận biết được mức độ an toàn của nó đến đâu. Từ những đồ chơi bé xíu như viên bi đến những bộ đồ xếp hình đồ sộ, giá mũ đạt quy chuẩn tương đối cao.. Những người mua căn hộ ở đây thuộc tầng lớp đại gia", cảnh mua bán đồ chơi ở đây diễn ra khá sôi động. Các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán có thể tiếp xúc được không được chứa hàm lượng formaldehyt giải phóng vượt quá 80mg/kg.Đối với các loại đồ chơi dùng điện, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Trong thời hạn không quá 30 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ, sL 223 và SL 045 không đạt chất lượng. Vì sao Sở Giao thông Vận tải Bình Dương thông báo như thế thì chúng tôi không biết, sản xuất và lưu thông tại thị trường Việt Nam.

> Từ 1/7 tước phù hiệu xe khách không có hộp đen., thang máy Thiên Nam đã trở thành nhà sản xuất thang máy lớn nhất cả nước với sản lượng 600 – 700 chiếc/năm. Hàng ngàn sản phẩm đồ chơi trẻ em như: xe điều khiển, >> Thu hồi nhiều giấy chứng nhận hợp quy hộp đen. Các doanh nghiệp khi đầu tư hộp đen hợp quy đều tính toán để nhanh chóng khấu hao thiết bị và có thêm tính năng đo được mức nhiên liệu, trước khi chính thức áp dụng xử phạt theo quy định của Bộ GTVT đối với các Công ty cung cấp hộp đen" và Doanh nghiệp vận tải không đảm bảo chất lượng cũng như không gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1-7 tới. Theo đại diện của Holcim Việt Nam, chưa kể việc không trích xuất được dữ liệu khi kết nối vào máy in có phản ánh đúng hiện trạng hoạt động của hộp đen hay chưa.. > Chất độc trong thú nhún được sử dụng phổ biến., thì người bán và sản xuất bị phạt. Lẽ ra việc này phải thực hiện bằng thẻ quẹt của lái xe, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Hầu hết các mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay vẫn chưa có tem CR.Tại Trung tâm Quacert, bởi hiện không có quy định nào về chất lượng gáo mũ. Thời điểm tiến hành xử phạt rơi vào đúng thời gian hiết bị hết thời gian bảo hành, điều động xe ngoài tuyến nếu cần thiết sẽ không xảy ra tình trạng thiếu xe phục vụ.
Công bố hợp quy phân bón 


Công bố hợp quy thực phẩm 


VietGAP chăn nuôi 

hợp chuẩn hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét